Saturday, 20/04/2024 - 17:57|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Giang Tiên

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 09/7/2020, trường TH Giang Tiên đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020.


          Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 09/7/2020, trường TH Giang Tiên đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020Về phía lãnh đạo Phòng Giáo dục có đồng chí Nguyễn Thị Ngân - Chuyên viên 

                   Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Đặng Quang Minh - Phó Bí thư Đảng ủy TT Giang Tiên

                    Đến dự buổi tổng kết Đoàn TN Thị Trấn Giang Tiên có đồng chí: Đặng Thị Đào - Bí thư Đoàn TN TT Giang Tiên

                   Về phía Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh của trường có bà Nguyễn Thị Hương– Trưởng ban 

 Nhà trường có cô giáo Vũ Hồng Thùy – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Khoa Thị Huyền - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 455 học sinh. 
              Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô giáo Vũ Hồng Thùy - Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương các thầy,cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh CoVid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến. Cô Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học.
        Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Lại Anh Thơ- học sinh lớp 5C đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các HS lớp 5, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các con sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 5 năm gắn bó.
                                                                   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 368
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 107
Năm 2024 : 1.064